Chúng ta vẫn thường nói “Chọn đối tác như chọn mặt gửi vàng” Điều đó cho thấy, việc lựa chọn người đồng hành trong kinh doanh có tính chất quyết định sự thành bại. Bạn sẽ chọn đối tác đủ tầm, đủ tâm hay đủ tiềm lực?
Désembre chúng tôi có nhiều hơn thế. Đó là lý do vì sao giữa hàng trăm thương hiệu trong nước lẫn quốc tế, Désembre vẫn là cái tên xuất hiện đầu tiên trong giới SPA mỗi khi nghĩ đến.
Chúng tôi sẽ là bệ phóng vững vàng để bạn phô diễn khả năng kiếm tiền của mình lâu dài nhất. Một đối tác có tầm ảnh hưởng lớn sẽ là nấc thang nâng cao vị thế của Spa bạn giữa hàng ngàn Spa khác. Chúng tôi là đối tác uy tín đã được cả thế giới công nhận, bạn không phải bận tâm đến việc bỏ công sức, thời gian để mua sự tin tưởng của khách hàng.
Những lý do khiến Désembre trở thành lựa chọn hàng đầu.
1️⃣Thương hiệu có lịch sử lâu đời
Gần 20 năm – Đó là con số vô cùng ấn tượng, chứng minh việc một thương hiệu đã tồn tại và phát triển không ngừng trong ngần ấy thời gian, chắc chắn sẽ là ngọn cờ đầu đưa ngành mỹ phẩm Spa lên một tầm cao mới.
2️⃣ Thương hiệu với những phát minh dẫn đầu xu hướng
Những phát minh của Désembre luôn có ảnh hưởng lớn trong nghiên cứu. Như việc đi đầu trong phát minh đưa lá vàng 24k vào sử dụng trong set trị liệu trẻ hóa – chống lão hóa. Nghiên cứu đưa nọc độc rết chúa vào làm thành phẩm trị mụn kháng viêm đã nhận được giải thưởng sáng chế gây chấn động cho giới chuyên gia đầu ngành, từ đó mở ra bước ngoặt lớn cho ngành chăm sóc da.
3️⃣ Sản phẩm là tinh hoa nghiên cứu khoa học đã được công nhận
Bí quyết để tạo nên nghệ thuật giữ chân khách hàng chính là cho họ trải nghiệm hiệu quả thực sự khi sử dụng dịch vụ, và yếu tố then chốt tạo nên điều này chính là sản phẩm điều trị.
Mỗi sản phẩm tại Désembre là một công trình nghiên cứu khoa học miệt mài của các chuyên gia Désembre. Mỗi sản phẩm bạn cầm trên tay đều là thành quả khoa học thực sự.
Sản phẩm của chúng tôi đề cao tính an toàn, hiệu quả vượt trội, độ lành tính. Khác với các thương hiệu mỹ phẩm khác, chúng tôi lựa chọn điều trị da theo vấn đề da thay cho loại da thông thường. Do đó từng sản phẩm sẽ tác động trực tiếp lên từng vấn đề da khác nhau và mang lại hiệu quả tối ưu nhất.
4️⃣ Được hỗ trợ toàn diện về Marketing
Tại Việt Nam, Désembre tự hào khi là hậu phương vững chắc của các chủ Spa về phương diện marketing – điều mà không phải thương hiệu nào cũng có được.
Désembre hỗ trợ toàn diện về hình ảnh quảng bá, bài viết sản phẩm, sale… Bên cạnh đó có đội ngũ chăm sóc khách hàng với các chuyên viên luôn sẵn sàng tư vấn đầy đủ nhất.
5️⃣ Đào tạo chuyên nghiệp từ Spa kiểu mẫu sẵn có
Setup không gian Spa, đào tạo học viên chuyên nghiệp là các yếu tố góp phần to lớn trong sự thành công của các Spa.
Désembre Việt Nam hỗ trợ đối tác bằng Spa kiểu mẫu sẵn có. Đây là nơi các Spa học hỏi về mô hình thiết kế không gian, đào tạo chuyên sâu các dịch vụ bởi các chuyên gia và chuyên viên chuyên nghiệp.
6️⃣ Cập nhật nhanh chóng và chính xác những phương pháp điều trị mới
Désembre là thương hiệu luôn có những phát minh dẫn đầu xu hướng. Vì vậy, tại Việt nam việc cập nhật nhanh chóng thông tin từ hãng luôn được chú trọng.
Bằng việc tổ chức các buổi hội thảo chuyên sâu, Désembre mang đến những giải pháp tối ưu cho các vấn đề đang được quan tâm nhất trong ngành.
Những kiến thức có được từ thực tế luôn là điều kiện lý tưởng để khởi nghiệp thành công.
Với những điều đó đã lý giải vì sao trong suốt những năm qua, kể cả khi thị trường làm đẹp biến đối và cạnh tranh thế nào thì Désembre vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các Spa. Đó là lợi thế mà không phải thương hiệu nào cũng có được. Khi tiềm lực nội bộ vững mạnh, Désembre luôn tin tưởng sự lựa chọn của Spa dành cho mình là đúng đắn.